ทรงผมปะบ่าเกาหลี

ทรงผมปะบ่าเกาหลี.

ทรงนี้เน้นการดัดลอนผมช่วยปลายผมด้านเพียงอย่างเดียว และดัดลอนด้านข้างทั้งสองข้างอีกเล็กน้อยเป็นการดัดลอนแบบอ่อนเน้นความเป็นธรรมชาติ การดัดหน้าม้าของ แบบทรงผมปะบ่าเกาหลี จะตัดให้อยู่ในระดับสายตา สรุปได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง แบบทรงผมปะบ่าเกาหลี ที่โดยรวมดูเก๋ไก๋มิใช่น้อยค่ะ บวกกับการแต่หน้าหน้าให้เข้ากับทรงผมด้วยแล้วคุณจะเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ดูโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยค่ะ

About porchn
im webmaster i like online world

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

